Bạn muốn hệ thống vận hành doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp, tự động hóa, và hơn hết là ấn tượng tốt với đối tác của mình ?
1. QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
- Quản lý thông tin khách hàng.
- Quản lý thông tin liên hệ chi tiết của khách hàng.
- Quản lý các địa chỉ giao hàng khác nhau của cùng khách hàng.
- Quản lý danh sách các chành xe gửi đi tỉnh của khách hàng.
- Theo dõi công nợ của khách hàng
2. QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG
- Quản lý danh sách các Chất liệu, các hạng mục để báo giá, làm đề nghị in.
- Quản lý các thông tin đơn hàng theo mã số chứng từ tự động, dễ quản lý.
- Kinh doanh tiếp nhận thông tin khách hàng đặt hàng, lập phiếu đề nghị in chuyển cho thợ.
- Xử lý phiếu đề nghị, kế thừa dữ liệu cho kế toán làm phiếu giao hàng.
- Có khả năng tạo nhiều phiếu giao hàng cho một phiếu đề nghị.
- Quản lý đơn hàng khách trả lại.
- Quản lý theo dõi các phiếu đề nghị, phiếu giao hàng cực dễ dàng, tra cứu nhanh.
- Theo dõi công nợ theo đơn hàng
3. QUẢN LÝ KHO HÀNG
- Quản lý danh sách Hàng hóa, nguyên vật liệu.
- Phân loại hàng hóa theo từng nhóm, dễ tra cứu theo dõi.
- Quản lý danh sách các Kho hàng.
- Quản lý danh sách thông tin các nhà cung cấp.
- Lập phiếu nhập kho hàng mua về, theo dõi danh sách phiếu nhập.
- Lập phiếu xuất kho, xuất hàng hóa nguyên vật liệu cho thợ làm theo phiếu đề nghị in.
- Theo dõi quản lý hàng tồn kho, quá trình nhập xuất từ ngày nào đến ngày nào.
4. QUẢN LÝ THU CHI, CÔNG NỢ
- Quản lý danh sách các Ngân hàng đang sử dụng.
- Lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt.
- Lập phiếu báo có, phiếu báo nợ tiền gửi ngân hàng.
- Thu tiền khách hàng thanh toán, theo từng đơn hàng cụ thể.
- Chi tiền trả cho nhà cung cấp theo từng phiếu nhập kho cụ thể.
- Thu chi các khoản phát sinh khác theo nhu cầu của doanh nghiệp.
- Xuất hóa đơn và in hóa đơn VAT cho khách hàng trực tiếp từ phần mềm.
- Báo cáo, theo dõi công nợ của khách hàng (tổng hợp, chi tiết theo chứng từ, chi tiết theo hạng mục chất liệu).
- Báo cáo, theo dõi công nợ của nhà cung cấp.
- Báo cáo, theo dõi tồn quỹ tiền mặt.
- Báo cáo, theo dõi tồn quỹ tiền gửi từng ngân hàng.
5. QUẢN LÝ NGƯỜI DÙNG
- Quản lý danh sách Nhân viên và các phòng ban sử dụng.
- Quản lý nhóm người dùng để phân quyền.
- Quản lý, cấp tài khoản cho từng nhân viên theo phân quyền cụ thể.
- Mỗi tài khoản có thể được phân quyền xem, thêm, sửa hoặc xóa đối với từng nghiệp vụ tương ứng.